(+84)1663916774 topbansi.com

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Lắp đặt Hộp đồng hồ nước cho hệ thống cấp nước

19:26

Share it Please
Đối với một công ty chuyên về cơ khí ngành nước như Làng Rùa chúng tôi. thì việc cung cấp các thiết bị cho hệ thống cấp thoát nước như Hộp đồng hồ nướcđồng hồ nước cho các dự án của chính phủ là rất nhiều.
 Hộp đồng hồ nước
Sản phẩm Hộp đồng hồ nước của Làng Rùa


Nhiều khu vực lâu nay phải dùng nguồn nước không đảm bảo vệ sinh, nay được dự án của Chính Phủ cấp nước nên rất hào hứng và biết ơn Đảng. Việc lắp đặt hệ thống cung cấp nước sạch được thực hiện nhanh chóng dưới sự giúp sức của người dân. Song song với nguồn vốn chính phủ. Nhiều công ty, doanh nghiệp cũng đã hưởng ứng dự án theo nhiều cách. Nhiều đơn vị đã ủng hộ, cấp miễn phí hộp bảo vệ đồng hồ nước cho dự án. Nhiều doanh nghiệp thì ủng hộ tiền cũng như sức lực.

Việc lắp đặt đồng hồ nước, cũng như hộp đồng hồ nước để các cơ quan quản lý hệ thống nước sạch được dễ dàng và chính xác, tránh mất mát nguồn tài nguyên quý giá của Quốc gia, đã được thực hiện rất nhanh. Hiện nay, dự án đã đưa được nước sạch đến với nhiều vùng miền trên cả nước.

Trong dự án này, có một đơn vị rất tích cực trong việc tham gia từ thiện cung cấp Hộp đồng hồ nước cho dự án đó là Công ty cổ phần Làng Rùa, một công ty chuyên sản xuất về cơ khí có tiếng hàng đầu Việt Nam. Theo đại diện của công ty, thì công ty rất quan tâm đến dự án này, và rất mong muốn được góp sức cùng nhà nước để lắp đặt hệ thống cấp nước cho người dân.

Xem thêm: Hộp đồng hồ nước thép của công ty cổ phần Làng Rùa trực tiếp sản xuất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét