(+84)1663916774 topbansi.com

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Hộp bảo vệ công tơ nước chất lương cao của Làng Rùa

23:34

Share it Please
Sản phẩm Hộp bảo vệ công tơ nước hay thường được gọi là Hộp đồng hồ nước được chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp toàn Quốc. Với hệ thống nhà xưởng, cũng máy móc hiện đại. Các sản phẩm Hộp đồng hồ nước được chúng tôi sản xuất luôn có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và chuẩn kích cỡ tiêu chuẩn. Quy trình sản xuất khép kín và giám sát gắt gao từ khâu nhập nguyên liệu cho tới khi xuất kho để ra thị trường đến với tay người tiêu dùng. Vì thế, Sản phẩm của chúng tôi luôn được mọi khách hàng cũng như chủ đầu tư yên tâm chọn lựa và đặt hàng.

Công ty cơ khí Làng Rùa chuyên cung cấp các sản phẩm cơ khí chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Một trong các sản phẩm mà chúng tôi đang độc tôn đó là Hộp bảo vệ công tơ nước. Sản phẩm được chúng tôi sản xuất trên công nghệ tiên tiến. Với các giải pháp thông minh và dây chuyền hiện đại.

Hộp bảo vệ công tơ nước
Một loại sản phẩm Hộp đồng hồ nước của chúng tôi

Với kinh nghiệm trên 20 năm làm việc trong lĩnh vực cơ khí ngành nước nói chung và 5 năm sản xuất Hộp đồng hồ nước nói riêng. Và thâm niên từ một làng nghề nổi tiếng về cơ khí như Làng Rùa. Chúng tôi luôn tự hào và nhắc nhở chính bản thân rằng: Phải làm thật tốt để không phụ lòng khách hàng và không thể để 4 chữ làng nghề truyền thống bị mai một.

Hiện nay, công ty cổ phần Làng Rùa chúng tôi đặt văn phòng giao dịch chính thức ở 44 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội. Đến đây quý khách hàng có thể lựa chọn và tìm hiểu nhiều mặt hàng về cơ khí khác ngoài Hộp bảo vệ công tơ nước của chúng tôi. Và được nhân viên của chúng tôi tư vẫn 1 cách nhiệt tình và báo giá cho quý khách tốt nhất.

Mọi phản hồi hoặc muốn biết về thông tin chi tiết về sản phẩm. Quý khách hàng quan tâm hãy truy cập vào trang web xegomrac.net. Hoặc liên hệ trực tiếp vào 046.259.3344 hot line của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn!

Xem thêm: Hộp đồng hồ nước kiểu mới là nỗ lực của cả một tập thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét