(+84)1663916774 topbansi.com

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Hộp đồng hồ nước: Làng Nghề cơ khí Thanh Thùy phát triển từng ngày

23:37

Share it Please
Trở về với vùng đất Thanh Thùy sau 5 năm xa cách, vẫn tiếng đe, tiếng búa ấy, nhưng nó đã nhộn nhịp và phát triển hơn rất nhiều. Một khoảng thời gian không phải là dài nhưng cũng không phải là ngắn cho một sự phát triển đến bất ngờ của một Làng nghề cơ khí truyền thống. Một làng nghề trước đây chỉ có những loại máy móc đơn sơ, thủ công là chính, với những sản phẩm đơn giản.

Nhưng giờ đây, Làng Rùa gần như là một khu công nghiệp về cơ khí, với các loại máy móc đột dập hiện đại, cùng hệ thống nhà xưởng khang trang, các sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, và sản xuất rất tinh xảo, bao gồm tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống như cơ khí xây dựng, cơ khí ngành nước, cơ khí viễn thông, cơ khí gia dụng, cơ khí môi trường... Với các mặt hàng chủ lực như Hộp đồng hồ nước, Khóa giàn giáo, kẹp cáp viễn thông, xe gom rác...

Hộp đồng hồ nước
Hộp đồng hồ nước: Làng Nghề cơ khí Làng Rùa

Ngoài ra, Làng Rùa đã chuyển mình để phát triển cũng như nâng tầm làng nghề bằng nhiều cách khang nhau, trong đó tìm đầu ra và quảng bá thương hiệu là một trong những nét đổi mới đáng tích cực cần phải kể đến. thế hệ trẻ ở Làng Rùa đã rất nhạy bén, không chỉ kinh doanh theo truyền thống mà bây giờ ở Làng Rùa, kinh doanh online rất phát triển, các doanh nghiệp, công ty, tổ chức đã được thành lập, nhiều đơn vị như công ty cổ phần Làng Rùa hiện là một tổ chức rất mạnh trên thị trường cơ khí Việt Nam nhất là trong cơ khí ngành nước với các sản phẩm Hộp đồng hồ nước, đồng hồ nước..., nhờ có một hệ thống các website mạnh cũng như các chi nhánh khắp cả nước.

Làng Rùa hiện nay là một làng nghề khang trang, tấp nập các xe chở hàng ra vào, một làng nghề đã nắm bắt được thời cơ hội nhập. Đây cũng là một Làng Nghề điểm cho các làng nghề cơ khí nói riêng cũng nhơ các làng nghề lĩnh vực khác nói chung học tập mô hình để phát triển bền vững.

Xem thêm: Hộp bảo vệ công tơ nước chất lương cao của Làng Rùa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét