(+84)1663916774 topbansi.com

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Lắp đặt đường ống cấp nước sạch cho 500 hộ dân

18:25

Share it Please
Ngân hàng nhà nước đã chung tay cùng UBND tỉnh Sóc Trăng, để khắc phục hậu quả thiên tai, đặc biệt, trước nhất là cung cấp nước sạch đầy đủ cho người dân ở tỉnh. Ngày 7/4, Trung tâm Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Sóc Trăng khởi công dự án lắp đặt hệ thống cấp nước gồm đường ống dẫn nước, Hộp đồng hồ nước, đồng hồ nước cho gần 500 hộ dân (khoảng 2.500 nhân khẩu) ở thị xã Vĩnh Châu và huyện Trần Đề. Chi phí thực hiện 1 tỷ đồng, do một ngân hàng có chi nhánh ở TP Sóc Trăng tài trợ.

 Hộp đồng hồ nước
Lắp đặt đường ống dẫn nước cho 500 hộ dân

Ông Nguyễn Thành Dũng, Giám đốc Trung tâm Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Sóc Trăng cho biết, đây là chương trình khắc phục thiên tai do nắng hạn và xâm nhập mặn. Có khoảng 1.000 người tham gia dự án này bằng cách ủng hộ ngày công. Nhiều đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ tiền cũng như các trang thiết bị như đường ống và Hộp đồng hồ nước. Trong đó, ngoài cán bộ, nhân viên của trung tâm nước sạch còn có cán bộ, chiến sĩ ngành quân đội, đoàn viên, thanh niên cùng nhân dân Vĩnh Châu, Trần Đề.

Theo kế hoạch, đến hết ngày 8/4, có hơn 11 km đường ống được kéo đến tận nhà người dân trong vùng không có nước sạch để sinh hoạt tại 4 cụm tuyến dân cư ở xã Vĩnh Hải, Hòa Đông (Vĩnh Châu) và Liêu Tú (Trần Đề).

Trước đó, Trung tâm Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Sóc Trăng đã cho xe bồn chở nước sạch cung cấp miễn phí cho gần 1.000 hộ dân ở xã Vĩnh Hải (Vĩnh Châu) và Lịch Hội Thượng (Trần Đề). Nhân viên của toàn đơn vị cấp nước cũng đã ủng hộ 2 ngày lương được khoảng 200 triệu đồng để lắp đặt đường ống cung cấp nước sạch bao gồm cả Hộp bảo vệ công tơ nướcđồng hồ nước cứu dân vùng nhiễm mặn.

Xem thêm: Xây dựng các hạng mục công trình cấp thoát nước tiên tiến

1 nhận xét:

  1. Tại sao máy lạnh Panasonic kêu to, lạnh yếu

    Máy lanh Panasonic tuy là dòng sản phẩm bền, đẹp, hoạt động ổn đinh, tiết kiệm điện nhưng cũng không phải không có những hư hỏng. So với các loại máy lạnh khác thì hư hỏng ở máy lạnh Panasonic ít gặp, trường hợp thường thấy đó là máy lạnh lạnh yếu, kêu to. Vậy đâu là nguyên nhân?

    Xem >>>

    [url='http://www.maylanh24h.com.vn/may-lanh-tu-dung/'][b]Máy lạnh tủ đứng[/b][/url]


    Cửa đóng mở máy lạnh bị nứt

    Đây cũng là nguyên nhân khiến quạt gió của máy lạnh Panasonic khi thổi sẽ gây ra tiếng kêu lớn.


    Cách khắc phục:

    - Đối với vết nứt nhỏ: bạn có thể sử dụng keo chuyên dụng để dán.

    - Đối với vết nứt khá lớn: bạn nên thay cửa mới để khắc phục tiếng kêu, đồng thời đảm bảo được an toàn khi sử dụng.

    Lưu ý: bạn nên nhờ nhân viên kỹ thuật lắp đặt có kinh nghiệm đến nhà lắp đặt máy sẽ tốt hơn tự làm.



    Máy lạnh bị xì gas hoặc công suất lạnh không đủ so với diện tích lắp đặt:

    - Trường hợp này thường xảy ra ở máy lạnh Panasonicvừa lắp đặt.

    - Cách khắc phục: Kiểm tra lại đường ống gas để khắc phục và sạc thêm gas. Còn thiếu công suất thì chỉ còn cách lắp thêm quạt để tăng cường khả năng trao đổi không khí.


    Lưu ý: bạn nên nhờ nhân viên kỹ thuật lắp đặt có kinh nghiệm đến nhà lắp đặt máy lạnh Panasonic sẽ tốt hơn tự làm. Bởi nhân viên kỹ thuật sẽ tính toán diện tích lắp đặt, độ cách nhiệt, số lượng người và thiết bị tỏa nhiệt và tư vấn cho khách hàng trước khi lắp.


    Máy lạnh bị đặt không đúng

    - Trong quá trình hoạt động, máy lạnh rung lắc khá nhiều khiến các ốc vít bị lỏng sau một thời gian sử dụng. Điều này khiến cho máy va đập vào tường gây ra tiếng ồn lớn và khó chịu, đồng thời ảnh hưởng đến công suất của máy lạnh Panasonic.

    - Cách khắc phục: Bạn chỉ cần siết chặt lại ốc vít, tháo hoặc nhấc nắp ở mặt trước máy lạnh lên, sau đó lau chùi cánh đảo gió, các tấm lọc và dàn tản nhiệt

    Lưu ý: bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của thợ bảo dưỡng để kiểm tra lại toàn bộ máy. Họ sẽ giúp cho máy máy lạnh nhà bạn sau khi vệ sinh, không những hiện tượng máy kêu to được khắc phục, mà luồng gió từ máy lạnh thổi ra sẽ mạnh và sạch sẽ hơn rất nhiều.

    [center][img]http://www.maylanh24h.com.vn/hoanghung/5/files/may-lanh-panasonic-on.png[/img][/center]

    Xem thêm >>> http://www.maylanh24h.com.vn/midea/


    Cánh quạt tản nhiệt bị hư hỏng và bị bẩn:

    - Cánh quạt tản nhiệt có thể bị bóp méo nhiều trong lúc di dời hoặc bảo dưỡng, điều này sẽ gây ra hiện tượng tản nhiệt không đều, làm cho dàn lạnh bị đóng tuyết và làm cho máy lạnh Panasonic kêu to

    - Cách khắc phục: dùng kìm kéo thẳng cánh quạt lại và vệ sinh cánh quạt

    Lưu ý: Bạn có thể tự sửa chữa hoặc gọi cho trung tâm bảo trì thay mới hoàn toàn nếu cánh quạt bị hư hỏng quá nặng. Tuy nhiên bạn nên chọn cách thứ hai bởi kinh nghiệm và lành nghề của những kĩ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn cách bảo trì cũng như cách khắc phục sự cố của máy lạnh

    Xem thêm >>> [url='http://www.maylanh24h.com.vn/toshiba/'][b]Máy lạnh Toshiba[/b][/url]


    CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 38 327.327- 38 328.328 - 093 327 40 40 - 093 327 40 40

    Hotline: 19007220 - 0901 044 044 - 0944 332 332 - 0977 777 332

    Trả lờiXóa