(+84)1663916774 topbansi.com

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Hộp đồng hồ nước được mua rất nhiều vào tháng cuối năm

20:22

Share it Please
Nhiều hộ gia đình cũng như các dự án chung cư, khu dân cư cuối năm đều có nhu cầu mua Hộp đồng hồ nước để thay thế hoặc lắp đặt mới để đưa công trình đi vào sử dụng đón tết.

Rất nhiều đơn hàng vào dịp cuối năm nên các công ty rất bận rộn, Mọi nhân viên cũng như sếp đều hối hả tích cực để giải quyết đơn hàng. Mới đây công ty chúng tôi mới xuất hơn 2 vạn chiếc Hộp đồng hồ nước cho các sở môi trường, công ty nước sạch và các dự án của tỉnh Hòa Bình. Sản phẩm Hộp bảo vệ đồng hồ nước của công ty chúng tôi đã có thương hiệu trên thị trường. Doanh thu các tháng trong năm của nó cũng rất cao.

Hộp đồng hồ nước
Sản phẩm Hộp đồng hồ nước của công ty cổ phần Làng Rùa

Cuối năm, các dự án cũng gấp rút hoàn thành nên cần nhiều thiết bị để lắp đặt hoàn thiện, vì Hộp đồng hồ nước là thiết bị bắt buộc cần phải có của mỗi hộ dân nên các công trình xây dựng chung cư, khu dân cư nào cũng phải lắp đặt. Mặc dù lượng hàng xuất đi hàng ngày rất cao, nhưng công ty chúng tôi luôn đảm bảo được số lượng và chất lượng của sản phẩm. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao.

Khác với các đơn vị khác, sản phẩm của họ không ổn định hoặc thiếu số lượng cũng như chất lượng không ổn định. Với Làng Rùa thì sẽ khác, quy mô các xưởng sản xuất là rất lớn, với thương hiệu mạnh của mình, thì các sản phẩm Hộp bảo vệ công tơ nước luôn được đảm bảo với khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm đến Làng Rùa cũng như là sản phẩm Hộp đồng hồ nước. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số đt 01663916774 hoặc trực tiếp đến văn phòng giao dịch để được phục vụ, ngay cả dịp sát tết...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét